Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

HCM - Tuyển Nhân viên đào tạo hướng dẫn dịch vụ

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).
Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:
1.     Bảo hiểm 24/24 cho người lao động.
2.     Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
3.     Du lịch, teambuilding: ít nhất 1 lần/năm.
4.     Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: đội bóng đá (được sự tài trợ của công ty, luyện tập hàng tuần, thường tổ chức đá giải trong công ty và liên công ty), giải bơi lội, bóng chuyền…
5.     Hoạt động văn hóa, xã hội, đội nhóm tưng bừng: teabreak hàng tuần, karaoke, tiệc mừng các ngày lễ…
6.     Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
7.     Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
8.     Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
9.     Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty.
10.  Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
11.  Đảm bảo áp dụng đúng các chế độ, chính sách thâm niên, chính sách theo pháp luật lao động hiện hành.
12.  Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
13.  Đồng nhiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
14.  Các cấp quản lý luôn lắng nghe, chia sẻ, nhân văn.
15.  Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên sáng tạo và đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
* Số lượng cần: 03
* Nơi làm việc: 2 nhân sự làm tại: số 09 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
                         1 nhân sự làm tại: tòa nhà HDBank, số 167 An Trạch, P. Ô Chợ Dừa,  Quận Đống Đa, TP Hà Nội
* Mô tả công việc:
- Thực hiện việc huấn luyện sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
- Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình và quy định.
- Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
- Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định,...
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện.
- Các công tác Admin của phòng.
- Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất.
* Yêu cầu:
- Nam, từ 25 tuổi trở lên. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin.
- Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao. Tinh thần tự học hỏi cao.
- Năng động, chủ động và nhiệt tình trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ hòa nhã, thân thiện.
- Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ. Có kinh nghiệm về thanh toán trực tuyến là một lợi thế. Tiếng Anh: nghe, nói, dịch tài liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét